" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แชมร็อค โรเวอร์ส VS ลูโดโกเรต์ส

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : ทัลลัฟ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : ลูโดโกเรต์ส ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ลงสนามในวันเสาร์ที่ผ่านมาได้พักตัวผู้เล่นหลักๆไว้หลายรายเลยทีเดียวในศึกไอริช พรีเมียร์ลีก คาดว่าเกมนี้ทางนายใหญ่ สตีเฟ่น แบร๊ดลีย์ คงจะกลับมาใช้งานอย่างชุดใหญ่ เพื่อที่จะพาทีมทำผลงานให้ได้เข้ารอบคัดเลือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้โดยนักเตะที่พักยาวนั้นจะมี โรรี่ แกฟนีย์, ฌอน โฮเร่, ลี เกรซ, คริส แม็คคานน์ และ โรแนน ฟินน์ และในเกมนี้พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงอย่างเต็มตัวแล้ว มาในแผนการเล่น 3-5-2 วางกองหน้าคู่อย่าง ริชี่ ทาวล์ และ แกฟนีย์ คอยทำประตู ส่วนด้านหลังจะส่ง แอนดี้ ลีออนส์ คอยคุมเกม

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลูโดโกเรต์ส

ลูโดโกเรต์ส ของนายใหญ่ อันเต้ ซิมุนช่า ได้พักตัวผู้เล่นเหมือนกันในศึกเฟิร์สลีกนัดล่าสุด ที่ทีมของพวกเขาได้ตีเสมอกับทางทีม เอสเคเอ โซเฟีย มาด้วยสกอร์ 2-2 พอมาลงสนามในเกมนี้คิดว่าจะจัดทัพอย่างชุดใหญ่ที่ได้พักยาวไปก่อนหน้านี้คือ ปิเอรอส โซติริอู, โชว์ และ แบร์นาร์ เต็กเปเตย์ ที่ต้องกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้อีกครั้ง ตามรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 ส่ง เต็กเปเตย์, คอลี่ และ ริค คอยบัญชาเกมทางด้านหลังของทีม และวาง โซติริอู คอยล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรต์ส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ลูโดโกเร็ตส์ ในนัดที่พบกับ แชมร็อค โรเวอร์ส โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะสามารถซัดไปถึง 3 ประตูอย่างสวยงามเลยทีเดียว แต่เกมในนัดนี้ แชมร็อค โรเวอร์ส ได้เล่นในถิ่นของตัวเอง คาดว่าศักยภาพของทีมคงจะมีความมั่นใจสูงอย่างมากๆนะ แถมเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบอีกด้วย เนื่องจากมีแฟนบอลของทีมมาเชียร์กันอย่างสนั่นหวั่นไหว คงจะสู้แบบไม่ถอยเลยทีเดียวในเกมนี้ คาดว่าเกมนี้ แชมร็อค โรเวอร์ส จะสามารถเฉือนชนะได้แน่ คงจะไม่เละเทะเหมือนเลกแรกอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

dekadans.nl