" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ โอบอสลีก้าเอน
แซนด์เนส อุลฟ์ VS เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วันที่ 20 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : ออสเตอร์ ฮุส อารีน่า
ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แซนด์เนส อุลฟ์

เจ้าบ้าน แซนด์เนส อุลฟ์ ที่ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของพวกเขา ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยผลงาน 4 เกม หลังชนะ 3 เกม และแพ้เพียง 1 เกม ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาจากเกมนัดที่แล้ว หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว และพร้อมลงสนามฟาดแข้งครบทุกคน คิดว่าเกมนี้นายใหญ่ สเตฟเฟน ลานโดร จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง ทอมมี่ ไฮแลนด์ คอยคุมเกมรุกอยู่ด้านหลัง มาร์ติน ราม์แลนด์ กับ โยสเตน เอคเคลันด์ ที่รับหน้าที่สังหารประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด แซนด์เนส อุลฟ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

ทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล โดยเกมที่แล้วในลีกได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม สคีด ออสโล มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พร้อมใช้งานครบทุกตำแหน่งครบทุกคนดี ไม่มีอาการเดี้ยงหรือโดนโทษแบนสักรายเดียว และจะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นในรูปแบบ 4-3-3 แถมยังคงจัดต้องจัดตัวผู้เล่นชุดเดิมลงเหมือนเดิม เพราะมีคามเข้มแข็งอยู่พอสมควร โดยวาง 3 แดนหน้ายังคงเห็น เดวิด ทาวาโกะลิ กับ แลสส์ ซีกูร์ดเซน และ ฟิลิปรอมซาอัส ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แซนด์เนส อุลฟ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้18คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม เก็บได้17คะแนนรั้งอันดับที่5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มีผลงานที่ค่อนข้างดี แต่ถ้าให้เลือกว่าทีมไหนจะเป็นทีมที่จะคว้าชัยในเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน แซนด์เนส อุลฟ์ จะเป็นฝ่ายเอาชนะทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล