" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
แทร็บซอนสปอร์ VS คาซิมปาซ่า

10 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : แทร็บซอนสปอร์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Şenol Güneş Spor Kompleksi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

แทร็บซอนสปอร์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ฮูเซยิน ชิมชีร์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเอาชนะทาง เคย์เซริสสปอร์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ดูรัคฮาน โทกอซ, เอดิน วิสก้า และ เซอร์คาน อาซา ที่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ ส่วนนักเตะคนอื่นๆนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกคนแลทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าเกมนี้กุนซือ ฮูเซยิน ชิมชีร์ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แทร็บซอนสปอร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เยนส์ ลาร์เซ่น, มาร์ก บาร์ตร้า, สเตฟาโน่ เดนสวิล, อีเรน เอลมาลี่ – เอ็มมานูอิล ซิโอปิส, โดรูคาน โตคอซ – อับดุลคาดีร์ โอมูร์, เอนิส บาร์ดี้, มาห์มูด ฮัสซัน “เทรเซเกต์” – อันเดรียส คอร์เนลิอุส

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขานั้นได้เปิดบ้านเฉือนชนะทาง กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป มาด้วยสกอร์ 1-0 บ่งบอกถึงความพร้อมของทีมมีกำลังที่แข็งแกร่งอย่างมาก ส่วนขุมกำลังสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย ทาร์คาน เซอร์เบสต์ ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอเพราะบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นเอง ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าทีม คาซิมปาซ่า จะบุกมาในระบบ 4-1-4-1 นำทีมโดย สเตฟาน บาโฮเค่น ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น คาซิมปาซ่า

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เอร์ตูกรูล ทาชกิราน , มอร์ทาดา เบน ออเนส , ไรอัน ดงค์ , เจฟฟรี่ บรูม่า , ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ , อายทัช คารา , วาล็องตอง เอย์สเซริค , ฮาริส ฮายราดิโนวิช , ยูนุส มัลลี่ , มามาดูฟอลล์

ผลงานล่าสุด คาซิมปาซ่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แทร็บซอนสปอร์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกมเก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาซิมปาซ่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง แต่ถ้าให้เลือกผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน แทร็บซอนสปอร์ ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่า แทร็บซอนสปอร์ จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีม คาซิมปาซ่า ได้อย่างเฮรับทรัพย์แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล