" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โอโมเนีย นิโคเซีย

13 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (-2/2.5)

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เอริค เตน ฮาก โดยความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่มี ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์ติน ดูบราฟก้า เหล่าบรรดาผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ คาดว่าโค้ช เอริค เตน ฮาก คงจะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงแทนในเกมคืนนี้แน่ๆ และทีมจะแก้เกมในระบบ 4-3-3 ส่ง แอนโธนี่ อีลังก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ ช่วยกันถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้ให้ได้สกอร์ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น แมนฯยู

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย – เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นานเดส – แอนโธนี่ อีลังก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอโมเนีย นิโคเซีย

นีล เลนน่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โอโมเนีย นิโคเซีย เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกแพ้ให้ทาง เออีแอล ลิมาสซอล มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดีทุกรายดีอย่างมากๆ ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่าโค้ช นีล เลนน่อน จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย คาริม อันซาริฟาร์ด กับ บรูโน่ ซูซ่า ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โอโมเนีย นิโคเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟาเบียโน่ ริไบโร่ – อดัม แลง, เนมานย่า มิเลติช, เอ็กตอร์ ยูสเต้ – อดัม แม็ตธิวส์, แบรนดอน บาร์เกอร์, โมเรโต้ คาสซาม่า, มิคเคล ดิสเครุด, แยน เลกยัคส์ – คาริม อันซาริฟาร์ด, บรูโน่ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด โอโมเนีย นิโคเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยผลงานของพวกเขา 3 เกมในรอบแบ่งนี้ถือว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ผลงานของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มรอบนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างป้อแป้มากๆเลย ด้วยการลงสนาม 3 เกมไม่ชนะใครมาได้สักเกมเดียวเลยรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม โอโมเนีย นิโคเซีย ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล