" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชอร์ริฟ ติราสโพล

27 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 2.5

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกเสมอกับทีม เชลซี ในเกมลีกมาด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ราฟาเอล วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดผู้เล่าลงสนามเกมนี้ เอริก เทน ฮาก จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงล่าตาข่าย ส่วนแผงรุกมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ คอยดูแลเกมด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย – คาร์ลอส คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล

เชอร์ริฟ ติราสโพล ในยุคของ สเตฟาน โทมัส เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับทีม เปโตรคุบ ฮินเชสตี้ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักคนเดียว นอกจาก อาร์เมล โซอูรี่ ที่ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนี้ นอกจากนั้นฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สเตฟาน โทมัส จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางส่ง มูฮาเหม็ด ดิย็อป, เซดริก บาโดโล่ และ แพทริค เคนโซ่ คุมตามสูตรเช่นเดิม ขณะที่ แปร์นัมบูกาโน่ และ อิบราฮิม ราชิด อคันบี้ จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เชอริฟฟ์ ติราสโพล

ผู้เล่น (3-5-2) : ดูมิตรู เชเลอัดนิค – เฮรอน, กาบี้ กิกิ้, สเตฟาน ราเดลยิช – เรนาน เกดิส, ซาลิฟู มูดาซิรู, มูฮาเหม็ด ดิย็อป, เซดริก บาโดโล่, แพทริก เคโปโซ่ – แปร์นัมบูกาโน่, อิบราฮิม ราชิด อคันบี้

ผลงานล่าสุด เชอร์ริฟ ติราสโพล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งรอบได้อย่างค่อนข้างดีจากการลงสนาม 4 เกมเก็บได้ 9 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนด้านทีมเยือน เชอร์ริฟ ติราสโพล ยังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ได้ไม่ค่อยดีเลย ด้วยการลงสนาม 4 เกมเก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้นแถมหมดสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชอริฟฟ์ ติราสโพล

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดมาก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล