" "

วิเคราะห์ โคปา ซูดาเมริกาน่า
แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ VS เซาเปาโล

 1 กันยายน 2565
เวลา : 07.30 น.
เรทบอล : เสมอ

สนาม : เอสตาดิโอ โด โกแวร์โน่ โด เอสตาโด้ เด โกยาส

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่

แอตเลติโก กัวเนนเซ่ ของกุนซือ จอร์จ เดออโมริมกัมโปส เพิ่งพาทีมบุกเฉือนชนะ โกยาส มา 1-2 ส่วนด้านความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งอย่าง เอเมอร์สัน ซานโต๊ส และ รามอน เมเนเซส ที่ควงแขนกันเจ็บ แต่คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่ๆเป็นไปได้ว่าเกมนี้กุนซือ จอร์จ เดออโมริมกัมโปส จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดย 3 แนวรุกวาง ไอร์ตัน, ชายลอน และ เวลลิงตัน ราโต้ ส่วนหน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ ลุยซ์ เฟร์นานโด ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาเปาโล

เซาเปาโล ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โฮเฌรีโอ เซนี เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ ฟอร์ตาเลซ่า มาอย่างน่าเสียดาย 0-1 คิดว่าผู้เล่นของทีมพวกเขายังคงไม่เต็มที่พอมากๆในเกมที่ผ่านมา สำหรับขุมกำลังทีมคืนนี้จะต้องอดใช้งาน ชูเอา มิรันด้า, กาเบรียล เนเวส, ลวน ซานโต๊ส และ อังเดร อันแดร์สัน 4 ผู้เล่นที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่ โดยคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โฮเฌรีโอ เซนี จะเตรียมทีมบุกมาในรูปแบบ 3-5-2  และ 2 แดนหน้าเกมนี้ยังคงส่ง โจนาธาน กาเยรี่ ประสานงานกับ ลูเซียโน่ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เซาเปาโล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แอตเลติโก กัวเนนเซ่ ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรแถม 4 เกมหลังยังสะกดชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน เซาเปาโล ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังคงออกทะเลและยังดูเหมือนว่าจะยังไม่มีท่าทีกลับเข้าฝั่งได้โดย 4 เกมหลังนั้นไม่ชนะใครได้เลยด้วยการเสมอ 1 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าที่งสองทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งคู่ แต่ถ้าให้เลือกหนึ่งทีมผู้ชนะเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน แอตเลติโก กัวเนนเซ่ น่าจะมีลุ้นคว้าชัยโชว์แฟนบอลในบ้านตัวเองได้ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล