" "

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีย่า

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

ราคาบอล : แอตเลติโก้ มาดริด (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ดิเอโก ซิเมโอเน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอตเลติโก้ มาดริด เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกไปถล่ม เอลเช่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์, ชีเม่ เวอร์ซัลโก้ กับ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ทันในเกมนี้ รวมไปถึง เรนาน โลดี้ ที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามจะได้ มาร์กอส ยอเรนเต้ กลับมาจากพ้นโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ดิเอโก ซิเมโอเน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยวางแดนกลางอย่าง มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดรีโก้ เด ปอล, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ยานนิค การ์ราสโก้ ส่วน 2 กองหน้ายังคงเป็น หลุยส์ ซัวเรซ กับ อังเคล กอร์เรอา

แผนการเล่น แอตเลติโก มาดริด (3-5-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เรยนิลโด้ ม็องดาว่า – มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดรีโก้ เด ปอล, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ยานนิค การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซ, อังเคล กอร์เรอา

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

ยูเลน โลเปเตกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เซบีย่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ มายอร์ก้า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์กซิยาล, เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดช ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่ กับ เฟร์นานโด เรเกส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ยูเลน โลเปเตกี จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เฮซุส โกโรน่า, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, ลูกัส โอกัมโปส 3 แนวรุกคอยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้กับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน – เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า – โจน จอร์ดาน, อีวาน ราคิติช – เฮซุส โกโรน่า, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, ลูกัส โอกัมโปส – ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอตเลติโก้ มาดริด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 20 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 9 เกม โดยเก็บได้67คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เซบีย่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 17 เกมเสมอ 15 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บได้66คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้ และจะแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล