" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
แอตเลติโก้ มาดริด VS ราโย่ บาเยกาโน่

18 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : แอตเลติโก้ มาดริด ต่อ 1

สนามแข่ง : Estádio Cívitas Metropolitano

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ในยุคของ เดียโก ซีเมโอเน โดยสถานการณ์ความพร้อมทีมในเกมนี้จะพลาดใช้งานทาง ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ กับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ และ ยาน โอบลัค ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาใหม่ ขณะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่หายเจ็บแล้วแต่ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เดียโก ซีเมโอเน จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และ ชูเอา เฟลิกซ์ จบสกอร์คืนนี้ และมี อักเซิล วิตเซล กับ ยานนิค การ์ราสโก้ คุมกลางตามสูตรเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด

ผู้เล่น (3-5-2) : อิโว เกอร์บิช – นาอูเอล โมลิน่า, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เรนิลโด้ มันดาว่า – โตม่าส์ เลอมาร์, อั๊กเซล วิตเซล, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ราโย่ บาเยกาโน่ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช อันโดนี อีราโอล่า ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ออสการ์ เตรโฮ ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ ส่วน อันเดรส มาร์ติน กับ แรนดี้ เอ็นเตก้า ยังต้องเช็คความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คิดว่าโค้ช อันโดนี อีราโอล่า จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 แผงแนวรุกส่ง อีซี่ ปาลาซอน, โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ และ อัลบาโร่ การ์เซีย ส่วนตำแหน่งหน้าเป้ามี ราดาเมล ฟัลเกา จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดีเอโก้ โลเปซ – อิบัน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ซานติ โกเมซันญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้า เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์คิโอ กาเมโย่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า แอตเลติโก้ มาดริด ฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะ 6 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 19 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะเพียง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม แอตเลติโก้ มาดริด ทำผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่าทีม แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 3-1 ราโย่ บาเยกาโน่

ทีเด็ด : แอตเลติโก มาดริด แจ่มในเกมนี้แน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล