" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่

วันที่ 18 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

สนามแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

ทีมเหย้าอย่าง แอธเลติก บิลเบา ที่มีการคุมทีมของโค้ช มาร์เซลิโน่ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ เรอัล เบติส มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาผู้เล่นหลายรายนำโดย ฆูเลน อากีร์เรซาบาล่า นายทวารของทีมและอีกสามปราการหลังอย่าง ดานี่ การ์เซีย , อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อังเดร กาป้า ที่ยังเจ็บอยู่ในตอนนี้ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช มาร์เซลิโน่ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แอธเลติก บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซีม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดาเนียล บีเบียน, ยูรี เบร์ชีเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, อูไน เบนเซดอร์, มิเกล เบสก้า, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เกตาเฟ่

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอส กิเก้ ซานเชส ฟลอเรส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ กิเก้ ซานเชส ฟลอเรส จะนำทัพมาในระบบ 5-3-2 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น เกตาเฟ่ (5-3-2)

ผู้เล่น : ดาบิด โซเรีย – ดาเมียน ซูอาเรซ, ดาโกนาม เฌอเน่, สเตฟาน มิโตรวิช, ฆอร์เค่ เกวนก้า, มาธีอัส โอลีเวร่า – การ์เลส อาเลนญ่า, เมาโร อารามบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช – บอร์ฆา มาโยราล, เอเนส อูนาล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ผลงานตอนนี้พวกเขาต้องบอกว่าแผ่วลงไปอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เกตาเฟ่ ผลงานของพวกเขาก็คงย่ำแย่อยู่ตามเคยแถมร้ายไปกว่านั้นไม่สามารถชนะใครได้ใน5เกมหลังด้วยการเสมอ 3 และแพ้อีก 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล