" "

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS เอสปันญ่อล

4 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.15 น

ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา (-1)

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปขยี้ทีม คาดิส มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-0 บ่งบอกถึงกองหน้าของทีมพวกเขามีทักษะการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ต้องพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานทาง อินญิโก้ มาร์ติเนซ กับ มิเกล บาเลนเซียก้า ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าเกมนี้เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 วาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ประสานงานกับ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ บิเบียน, เยราย อัลบาเรซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, ออยอาน ซานเซต – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสปันญ่อล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอสปันญ่อล เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 3-1 คาดว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาไม่มีความมั่นใจในการเล่นสักเท่าไหร่นัก ส่วนเรื่องความพร้อมของของในคืนนี้ทีมยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ เบนจามิน เลอก็อมต์ กับ เซร์กี้ โกเมซ ที่ติดโทษแบนคนละ 1 เกม และคาดว่าเกมนี้ทีมเยือน เอสปันญ่อล จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 กองหน้าเกมนี้ยังคงเป็น รูเบน ซานเชซ, โฆเซลู, นิโกลัส เมลาเมด ล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (4-3-3) : โจน การ์เซีย – ออสการ์ กิล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบัน – วีนิซิอุส ซูซ่า, เอดู เอชโปซิโต้, เซร์กี้ ดาร์เดร์ – ฆาบี เปาโด้, นิโก้ เมลาเมด, โฆเซลู

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แอธเลติก บิลเบา เกมนี้พวกเขาเตรียมลงสนามที่ ซาน มาเมส บาร์ริอา รอพบกับทีม เอสปันญ่อล สำหรับผลงานของทีม แอธเลติก บิลเบา ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรและยังไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอสปันญ่อล ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครได้เลยเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม แอธเลติก บิลเบา ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่า แอธเลติก บิลเบา จะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล