" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
แอร์เบ ไลป์ซิก VS อตาลันต้า

วันที่ 7 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23:45 น.

สนามแข่ง : เร้ด บูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก
ราคาบอล : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าถิ่น ที่มีการคุมทัพโค้ช โดเมนิโก เทเดสโก เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกมาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่พวกหน้าเดิมๆเท่านั้นที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช โดเมนิโก เทเดสโก จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 ส่ง อังแดร ซิลวา ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไลป์ซิก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บัน, มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, คอนราด ไลเมอร์, อมาดู ไฮดาร่า, อังเคลินโญ่ – เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, โดมินิก โซบอสไล – อันเดร ซิลวา

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

ทีมเยือน อตาลันต้า ที่มีการคุมทัพของโค้ช จิอัน ปิเอโร กัสเปรินี เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับทาง นาโปลี มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช จิอัน ปิเอโร กัสเปรินี จะนำทีมมาในแผน 3-4-2-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – เบรัต ฌิมซิตี้, เดริห์ เดมิรัล, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รอน, โยอาคิม เมห์เล่ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, เทิน คูปไมเนอร์ส – ดูวาน ซาปาต้า

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างร้อนแรง และไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันด้วยการชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม รวมทุกรายการ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อตาลันต้า ผลงานของพวกเขาก็ดูไม่ขี้เหร่สักเท่าไหร่ด้วยการแพ้เพียง 1 เกม จากการลงสนามใน 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่สูสีกัน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน อตาลันต้า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล