" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
โกเตนเบิร์ก VS นอร์โคปิ้ง

1 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

โกเตนเบิร์ก เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มิคาเอล สตาห์เร เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ นอร์โคปิ้ง มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ออสก้าร์ โยอาคิม เวนด์ท ที่ติดโทษแบนเกมนี้ ส่วนนักเตะที่เจ็บยังไม่มีรายงานเข้ามาแม้แต่รายเดียว ส่วนการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มิคาเอล สตาห์เร จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-1-4-1 วางแดนกลางอย่าง กุสตาฟ สเวนส์สัน,เควิน ยาค็อบ และ ซีม่อน เทิร์น เพื่อสร้างสรรค์เกมรักให้หน้าเป้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก จบสกอร์เกมนี้

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอร์โคปิ้ง

นอร์โคปิ้ง ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ริคาร์ด นอร์ลิง เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดถ้าแพ้ให้กับทีม โกเตนเบิร์ก มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน คริสตอฟเฟอร์ คาเซนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นข้างสนามไปก่อน ส่วนแข้งรายอื่นนั้นยังคงรักษาความฟิตอยู่ดีทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ริคาร์ด นอร์ลิง จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยวาง โจนาธาน เลวี่ และ อารี สคูลาสัน คุมเกมแดนกลางส่วนตำแหน่งหน้าเป้าจะยังคงให้ คริสตอฟเฟอร์ ไนมัน ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด นอร์โคปิ้ง

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โกเตนเบิร์ก เจ้าบ้าน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมชนะ 7 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 5 เกมเก็บแต้มได้ 24 คะแนนรั้งอันดับ 7 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน นอร์โคปิ้ง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมชนะ 4 เกมเสมอ 4 เกมและแพ้ 7 เกมเก็บได้16คะแนนรัังอันดับที่12 ของตาราง แต่ให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของทั้งสองต้องบอกว่าทีมเยือน นอร์โคปิ้ง ค่อนข้างตกเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน โกเตนเบิร์ก จะมีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล