" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
โกเตนเบิร์ก VS เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : กัมลา อูลเลวี่

ราคาบอล : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

โกเตนเบิร์ก ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มิคาเอล สตาห์เร เกมนัดล่าสุดสามารถเก็บชัยมาได้ด้วยการพบกับ ซิริอุส มาด้วยสกอร์ 2-1 ฟอร์มดีอยู่พอสมควร ส่วนความพร้อมในเกมนี้ยังคงมีปัญหาทางด้าน เซบาสเตียน อีริคส์สัน ที่ตนมีอาการบากดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน แต่คาดว่าโค้ช มิคาเอล สตาห์เร จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 โดยจะส่ง เควิน ยาค็อบ , กุสตาฟ นอร์ลิน และ โฮซาม ไอช์ 3 แข้งประสานงานกันผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ

ทีมเยือน เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ ผลงานใน 5 เกมหลังสุดของรายการนี้ สามารถชนะได้ 2 เสมออีก 1 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน ผลงานของทีมพวกเขาน่าห่วงอยู่พอสมควร แต่ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ไม่มีนักเตะคนไหนที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว พร้อมลงสนามฟาดแข้งเป็นอย่างมาก พร้อมกับทีมจะมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยวางนักเตะล่าตาข่าย 3 แข้งคือ นิโคล่า ยูร์ยิช , ดิเอโก้ คัมโปส และ อับเดลราห์มาน ไซดิ ส่วนกองกลางจะใช้ ยัสติน ซาลมอน คอยคุมเกมนั่นเอง

ผลงานล่าสุด เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โกเตนเบิร์ก อันดับ 9 ของตารางลงสนามไปแล้ว 11 เกม เป็นการ ชนะ 5 เสมออีก 2 แพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน ถือว่าผลงานโดยรวมของทีมไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ โซนท้านตารางของรายการนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 11 เกม เป็นการ ชนะแค่ 2 เสมออีก 1 แพ้มากถึง 8 เกม ถือว่าฟอร์มย่ำแย่ในแบบดูไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าทั้งสองทีมมาพบกันในนัดนี้คงจะเป็นฝ่าย โกเตนเบิร์ก ที่สามารถเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างแน่นอน เพราะยังไง โกเตนเบิร์ก มีศักยภาพทีมที่น่าสนใจมากกว่า เดเกอร์ฟอร์ส ไอเอฟ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล