" "

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ ดิวิชั่น 1
โคปาโวกค์ VS เควี เวสตูร์แบร์

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : โคปาโวกูร์

ราคาบอล : โคปาโวกค์ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โคปาโวกค์

โคปาโวกค์ เจ้าบ้าน ของเทรนเนอร์ โอมาร์ อิงกิ กุ๊ดมุนด์สสัน เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ไอเอฟ เวสตรี มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้พวกเขาไร้ปัญหาผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าเทรนเนอร์ โอมาร์ อิงกิ กุ๊ดมุนด์สสัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 5-3-2 โดยคู่กองหน้าเกมนี้จะเห็น สเตฟาน อิงกิ ซิกูร์ดาร์สัน กับ อัสซัน ยัลโลห์ ลงจบสกอร์เช่นเคยในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด โคปาโวกค์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เควี เวสตูร์แบร์

เควี เวสตูร์แบร์ ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ ซิกูร์ดูร์ วิดิสสัน เพิ่งพาทีมเปิดรังพลาดท่าแพ้ให้กับ เซลฟอสส์ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีนักเตะ ที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว บอกเลยว่านักเตะของพวกเขาพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างมากๆ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ซิกูร์ดูร์ วิดิสสัน จะพาลูกทีมมาในแผน 5-4-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าจะคงเป็นหน้าที่ของทาง บียอร์น อั๊กเซล กุ๊ดยอนส์สัน ลงจบสกอร์คู่แข่งเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เควี เวสตูร์แบร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โคปาโวกค์ ที่กำลังทำผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุดมานี้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เควี เวสตูร์แบร์ ผลวานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 จากผลงานลงสนาม 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน เควี เวสตูร์แบร์ ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน โคปาโวกค์ จะสามารถคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล