" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เลเวอร์คูเซ่น

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
เวลาการแข่งขัน : 23:30 น.
สนาม : Signal-Iduna-Park Dortmund
ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมอุ่นเครื่องเสมอกับทีม อันตัลยาสปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่ได้เห็น นีคลัส ซือเลอ และ เฟลิกซ์ พัสส์ลัค ลงสนามในเกมนี้เพราะทั้งคู่ได้โดยอาการบาดเจ็บเข้าเล่นงานจนต้องได้นั่งอยู่ข้างสนามในเกมนี้ไปก่อน และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช จะพาลูกทีมวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 โดยวาง ดอนเยลล์ มาเล็น จับคู่กับ คาริม อเดเยมี่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น 4-2-3-1 : เกรกอร์ โกเบล – โธมัส เมอนิเยร์, มัทส์ ฮุมเมิลส์, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – มาห์มูด ดาฮูด, จู้ด เบลลิงแฮม – คาริม อเดเยมี่, มาร์โค รอยส์, ดอนเยลล์ มาเลน – ยูสซูฟา มูโกโก้

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม

ทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โรเจอร์ ชมิดท์ เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดบุกพ่ายให้ทีม SV เอลเวอร์เบริ์ก มาอย่างหน้าเสียดายด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่านักเตะที่มีอาการบาดเจ็บจะมีเพียง ฟลอเรียน เวิร์ทซ มิดฟิลด์ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โรเจอร์ ชมิดท์ จะเตรียมแผนการเล่นบุกมาสู้ศึกเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยตำแหน่งสองกองหน้ายังคงเป็น ปาทริค ชิค จับคู่กับ คาริม เบลลาราบี ลงบู๊ในเกมนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น:

ผู้เล่น  4-2-3-1 : ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โอดิลอน คอสซูนู, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา, มิทเชลล์ บัคเกอร์ – ชาร์ลส์ อารานกิซ, โรเบิร์ต อันดริช – มุสซ่า ดิยาบี้, ซาร์ดาร์ อัซมูน, อดัม โลเช็ค – พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด 

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้กระท่อนกระแท่นพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาสามารถชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้อย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีดีพอทีจะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได่อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล