" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 11 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ซีนีชา มิไฮโลวิช เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี กับ คิงสลีย์ ไมเคิล ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าแมตช์นี้โค้ช ซีนีชา มิไฮโลวิช จะพาทีมวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 ส่ง มาร์โค อาร์เนาโตวิช กับ มูซา แบร์โรว์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, แกรี่ เมเดล, อาร์ตูร์ เธอัต – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ยอร์ดี้ เชาเท่น, มัทเทียส สวานเบิร์ก, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, แอรอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ยูเซบีโอ ดี ฟรานเชสโก เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ เอเอส โรม่า มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลัก ของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี จะมีเพียง มิคเกล ดามส์การ์ด กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้โค้ช ยูเซบีโอ ดี ฟรานเชสโก จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-1-2 โดยส่ง ฟรันเชสโก คาปูโต กับ อับเดลฮามิด ซาบิรี่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ซามพ์โดเรีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เทน ธอร์สบี้ – สเตฟาโน่ เซนซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ที่ทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกม ติดต่อกันด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ก็ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาก็ยังคงดูย่ำแย่อยู่ตามเคยแถม 5 เกม หลังสุดของพวกเขาก็ชนะมาได้เพียง 1เกม เท่านั้นและอีก 4 เกม ก็ได้แพ้มาทั้งหมด แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น โบโลญญ่า จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล