" "

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
โปรตุเกส VS ตุรกี

วันที่ 24 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ โด ดราเกา

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

เจ้าถิ่น โปรตุเกส ภายใต้การดูแลของโค้ช เฟร์นานโด ซานโตส เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังพ่ายให้ทางทีม เซอร์เบีย มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานของนักเตะอย่าง เชา คานเซโล่ และ รูเบน ดิอาส สองผู้เล่นตัวเก่งที่ได้พากันกอดคอติดโทษแบนในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังอยู่ครบหน้าครบตากันดี และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ เฟร์นานโด ซานโตส จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โปรตุเกส (4-3-3)

ผู้เล่น : รุย ปาทริซิโอ – เซดริก โซอาเรส, โชเซ่ ฟอนเต้, กอนซาโล่ อินาซิโอ้, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ ดานิโล่ เปย์เรร่า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เชา มูตินโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ตุรกี

ทีมเยือน ตุรกี ภายใต้การคุมทัพของโค้ช สเตฟาน คุนตซ์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะทาง มอนเตเนโกร มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ สเตฟาน คุนตซ์ จะพาทีมมาในระบบ 4-4-2 ส่ง บูรัค ยิลมาซ จับคู่กับ ฮาลิล เดอร์วิโซกลู ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ตุรกี (4-4-2)

ผู้เล่น : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, ชากลาร์ โซยุนชู, เมริห์ เดมิรัล, ชาเนร์ เอร์กิน – เซนกิซ อุนแดร์, ตายลาน อัลตาลยาลี่, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เคเร็ม อัคตูร์โคกลู – บูรัค ยิลมาซ, ฮาลิล เดอร์วิโซกลู

ผลงานล่าสุด ตุรกี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โปรตุเกส ฟอร์ม2เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าดูค่อนข้างแผ่วลงไปอย่างมากๆ ด้วยการไม่ชนะใครได้เลย ส่วนทีมเยือน ตุรกี ฟอร์มของพวกเขาตอนนี้กำลังอยู่ในความมั่นใจด้วยไม่แพ้ใครมา3เกมติดต่อกันและชนะมาได้ทั้งหมด แต่ถ้ามองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน ตุรกี มีผลงานที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ตุรกี จะบุกมาควัาชัยจากบ้าน โปรตุเกส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล