" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โปแลนด์ VS เบลเยี่ยม

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สตาดิโอน นาโรโดไว
ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ฮอลแลนด์ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาคุป โมเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้เจ้าตัวต้องได้นั่งดูพวกเพื่อนๆเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่งแดนกลางอย่าง เพอร์มิสลาฟ ฟานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น โปแลนด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – แมตตี้ แคช, คามิล กลิค, แยน เบ็ดนาเร็ค, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – กรีเซกอรซ์ คริโชเวี๊ยค, ซีมอน ชูร์กอฟสกี้ – เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยี่ยม

เบลเยี่ยม ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โรเบร์โต มาร์ติเนซ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกเจ๊ากับ เวลส์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี แต่ก็จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์, ยานนิค การ์ราสโก้ และ โทมัส มูนิเยร์ ที่ถูกตัดชื่อให้ออกจากทีมชาติในชุดนี้ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ โรเบร์โต มาร์ติเนซ จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 ส่ง เดนนิส ปราเอ็ต, มิชี่ บาตชัวยี่, เอเดน อาซาร์ ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ ฮันส์ วานาเก้น, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ธอร์แกน อาซาร์ 4 แข้งคอยทำหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง

แผนการเล่น เบลเยียม (3-4-3)

ผู้เล่น : โคเอน กาสตีลส์ – เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – ฮันส์ วานาเก้น, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ธอร์แกน อาซาร์ – เดนนิส ปราเอ็ต, มิชี่ บัตชัวยี่, เอเดน อาซาร์

ผลงานล่าสุด เบลเยี่ยม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โปแลนด์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยผลงาน 5 เกม ของทีมชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน เบลเยี่ยม ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าสองคู่มีผลงานที่ค่อนข้างฝืด แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เบลเยี่ยม จะมีทีเด็ดบุกไปคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล