" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
โมนาโก VS เซอร์เวน่า ซเวซด้า

3 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : โมนาโก (-1)

สนามแข่ง : Stade Louis II

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เคลมองต์ เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม อองเช่ร์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่า นักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่งดี จะมีเพียง รูเบน อากีลาร์ ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เคลมองต์ จะพาทีมมาในระบบ 3-5-2 โดย 2 กองหน้าจะเป็น วิสซาม เบน เยดแดร์ กับ เควิน โฟลลันด์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซอร์เวน่า ซเวซด้า

เซอร์เวน่า ซเวซด้า ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ไมลอส มิลอเยวิช สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวลย์โค นิโคลิช กับ เซคู ซาโนโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ รวมไปถึง อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ คาดว่าเกมนี้กุนซือ ไมลอส มิลอเยวิช จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย อเล็กซานดาร์ เพซิช รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์คืนนี้ ขณะที่ อเล็กซานดาร์ คาไต และ ออสมัน บูการี่ จะคุมจังหวะเกมอยู่ด้านหลัง

ผลงานล่าสุด เซอร์เวน่า ซเวซด้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โมนาโก ผลงานของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ถือว่ายังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ด้วยการลงสนาม 5 เกมเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังเก็บได้ 6 คะแนน แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม เซอร์เวน่า ซเวซด้า ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้ และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม โมนาโก จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มเกมนี้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โมนาโก 2-1 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

ทีเด็ด : โมนาโก ยิงยับ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล