" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
โมนาโก VS แทร็บซอนสปอร์

6 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น.
ราคาบอล : โมนาโก (-1/1.5)

สนามแข่ง : Stade Louis II

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ เกมที่ผ่านมาในลีกได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง น็องต์ มาอย่างขาดลอย 4-1 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน รูเบน อากีลาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเท้าซ้ายไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ จะวางหมากมาในรูปแบบ 3-4-3 นำทีมโดย 2 คู่กองหน้าอย่าง เควิน โฟลันด์ ล่าตาข่ายกับ วิสซาม เบน เยแดร์ ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (3-4-3): อเล็กซานเดอร์ นูเบิล; อักเซล ดิซาซี่, กิเยร์โม่ มาริปัน, เบอนัว บาเดียชิเล่; วานแดร์ซอน, เอเลียต มาตาโซ่, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, คาโย่ เอ็นริเก้; บรีล เอ็มโบโล่, วิสซัม เบนเยดเดอร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

แทร็บซอนสปอร์ ในยุคการทำทีมของกุนซือ อับดุลลาห์ อาฟชี่ เกมที่แล้วในลีกของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เคย์เสรีสปอร์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอดิน วิสก้า กับ โดรูคาน โตคอซ ที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว รวมไปถึง อับดุลคาดีร์ โอมูร์ ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ คาดว่านัดนี้กุนซือ อับดุลลาห์ อาฟชี่ จะวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง มักซี่ โกเมซ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ และให้ จานีนี่ เซเมโด้, อานาสตาซิออส บาคาเซตาส, มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์ คุมเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น แทร็บซอนสปอร์

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูกูร์คาน คากีร์; เยนส์ สตริเกอร์ ลาร์เซ่น, มาร์ค บาร์ต้า, สเตฟาโน่ เดนส์วิล, เอเรน เอลมาลี่; มาเร็ค ฮัมซิค, มาโนลิส ซิโอปิส; เทรเซเก้ต์, อนาสตาซิออส บาคาเซตาส, มอนตาสเซอร์ ลาห์ติมี่; มักซี่ โกเมซ

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โมนาโก ที่กำลังทำผลงานใน 2 เกมของบอลถ้วยรายการนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆเก็บได้เพียง 3 แต้มเท่านั้นถือพวกเขาทำผลงานได้อย่างต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แทร็บซอนสปอร์ ผลงานของพวกเขาในช่วง 2 เกมก็ไม่ได้ต่างจากเจ้าบ้านมากสักเท่าไหร่มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน โมนาโก ดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยทีม โมนาโก จะสามารถคว้า3 แต้มเกมนี้ได้แน่นอน เพราะดูแล้วศักยภาพของทีมต่างกันเยอะอยู่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล