" "

วิเคราะห์ เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS คาชิว่า เรย์โซล

วันที่ 25 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 14.00 น

สนามแข่ง : นิสสัน สเตเดี้ยม

ราคาบอล : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 05/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เควิน มัสแคต แมตช์ล่าสุดพาทีมพลาดท่าแพ้ โทชิกิ SC มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะได้ใช้งาน ทาคุมะ นิชิมูระ , โจเอล ฟูจิตะ และ เรียว มิยาอิชิ 3 แข้งพร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้เชื่อว่าเทรนเนอร์ เควิน มัสแคต ยังคงใช้แผนการเล่นระบบเดิมโดยส่ง โคตะ มิซูนุมะ,โฆเซ่ เอลเบอร์ ปิเมนเทล ดา ซิลวา, เลโอ เซเอร่า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาชิว่า เรย์โซล

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เควิน มัสแคต แมตช์ล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ โตกูชิม่า วอร์ทิส มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคอิยะ ชิฮาชิ ที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ตัวนักเตะ โดดี้ กลับมาลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้แทน และคิดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ เนลซินโญ่ แบปติสต้า จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 ส่ง โตโมยะ โคยามัตสึ กับ มาเธอุส ซาวิโอ้ และ มาโอะ โฮโซยะ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด คาชิว่า เรย์โซล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้34คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 เกมชนะแค่ 9 เสมออีก 3 และแพ้ 5 เกม เก็บได้30คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของแต่ละทีม ต้องบอกเลยว่าต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีชื่อชั้นที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อไปทางฝั่งเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะเป็นฝ่ายสามารถเป็นคว้า 3 คะแนน ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล