" "

วิเคราะห์ ลีกทู อังกฤษ
โรชเดล VS แมนส์ฟิลด์

วันที่ 22 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : คราวน์ ออยส์ อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โรชเดล

เจ้าถิ่น โรชเดล ภายใต้การคุมทัพของ ร็อบบี สต็อคเดล เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ทางทีม เลย์ตัน โอเรียนท์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ร็อบบี สต็อคเดล จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยวาง อเล็กซ์ นิวบี้, ทาวอน แคมพ์เบลล์ และ เจมส์ บอล ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โรชเดล (3-4-3)

ผู้เล่น : เจย์ ลินช์ , จิมมี่ คีโอเฮน , โออัน โอคอนเนลล์ , จีเรียล ดอร์เซ็ตต์ , คอรีย์ โอคีฟ , เลียม เคลลี , สตีเฟน ดูลีย์ , แม็กซ์ คลาร์ก , อเล็กซ์ นิวบี้ , ทาห์วอน แคมป์เบลล์เจมส์ บอล

ผลงานล่าสุด โรชเดล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนส์ฟิลด์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ภายใต้การดูแลของโค้ช ไนเจล คลัฟ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ทางทีม ปอร์ทเวล มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่พวกหน้าเดิมๆเท่านั้น และเกมนี้พวกเขาก็จะได้ตัว เจมส์ เพิร์ช กลับมาจากหายบาดเจ็บ และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ไนเจล คลัฟ จะทำทัพมาในแผน 4-5-1 โดยส่ง จอร์แดน โบเวรี่ กับ รีส โอ๊ตส์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ (4-5-1)

ผู้เล่น : นาธาน บิชอป , ฟาร์เรนด์ รอว์สัน , โอลิเวอร์ ฮอว์กินส์ , เอลเลียต ฮิววิตต์ , สตีเฟ่น แม็คลาคลินน์ , จอร์แดน บาวเวอรี , จอร์จ ลาปไซด์ , จอร์จ มาริส , ไรอัน สเติร์ก , สตีเวน ควินน์ , รีส โอตส์

ผลงานล่าสุด แมนส์ฟิลด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โรชเดล เจ้าถิ่น ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่นิดหน่อยด้วยไม่ชนะใครมาแล้ว5เกมติดต่อกัน ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ผลงานของพวกเขาในช่วง2เกมหลังมานี้ค่อนข้างด็อปลงไปอย่างดื้อๆด้วยพ่ายมาแล้ว2เกมติดต่อกัน แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล