" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โวล์ฟสบวร์ก VS มึนเช่นกลัดบัค

15 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : VOLKSWAGEN ARENA

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ นิโก้ โควัช เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับทาง เอาก์สบวร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมทีมในเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฌอโรม รุสซิยง ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วน โยนาส วินด์ กับ ลูคัส เอ็นเมชา ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่ากุนซือ นิโก้ โควัช จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 แดนกลางวาง ลูคัส เอ็นเมชา กับ พาทริค วิมเมอร์ คุมตามสูตร ส่วนแดนหน้าใช้ โอมาร์ มาร์มูช กับ ยาคุบ คามินสกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โวล์ฟสบวร์ก

ผู้เล่น (4-4-2) : โคเอน คาสตีลส์ – โบเต้ รีเดิ้ล บากู, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, มิคกี้ ฟาน เดอ เวน, เปาโล โอตาวิโอ – มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ – แพทริค วิมเมอร์, ฟิลิกซ์ เอ็นเมชา, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, ยาคุบ คามินสกี้ – โอมาร์ มาร์มูช

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

มึนเช่นกลัดบัค ที่มีการดูแลทีมของ ดาเนียล ฟาร์เก้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง โคโลญจน์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-2 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะไร้เงา โฟลเรียน นอยเฮาส์, โค อิตะคุระ, คริสโตฟ คราเมอร์ และ ฮันเนส โวล์ฟ ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดาเนียล ฟาร์เก้ จะพาทีมบุกมาใช้แผน 4-5-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าวาง มาร์คุส ตูราม รับหน้าที่จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

ผู้เล่น (4-5-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – โจ สกัลลี่, มาร์วิน ฟรีดริช, นิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – ยูเลียน ไวเกิล, เอ็มนานูแอล โกเน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อลาสซาน เพลอา – มาร์คัส ตูราม

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นโวล์ฟสบวร์ก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 15 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่า มึนเช่นกลัดบัค ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมมึนเช่นกลัดบัค จะมีทีเด็ดบุกมาคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล