" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โวล์ฟสบวร์ก VS อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วันที่ 9 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : โฟล์กสวาเกนอาเรนา

ราคาบอล : โวล์ฟสบวร์ก (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

โวล์ฟสบวร์ก ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ทาง เอาก์สบวร์ก มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน เฌโรม รุสซีลง, เปาลู ออตตาวิโอ โรซา ซิลวา, วิลเลียม, มิกกี้ ฟาน เดอ เวน สี่กองหลังที่พากันเดี้ยงหมดเลย และจะลงช่วยทีมในเกมนี้ไม่ได้นั่นเอง และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก จะแก้เกมในรูปแบบ 3-4-3 โดยส่งสามแดนหน้าอย่าง มักซ์ ครูเซ่, ลูคัส นเมชา, โจนาส วินด์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โวล์ฟสบวร์ก (3-4-3)

ผู้เล่น : เคิน คาสเทิ่ลส์ – มักแซงต์ ลาครัวซ์, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, จอห์น บรู๊คส์ – รีดเล่ บาคู, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ซาเวอร์ ชลาเงอร์, เฌโรม รุสซิยง – โยนาส วินด์, ลูคัส เอ็นเมชา, มักซ์ ครูเซ่

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ สตุ๊ตการ์ต มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ยานนี่-ลูคา แซร์รา ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น บีเลเฟลด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ชเตฟาน ออร์เตก้า – เซดริก บรุนเนอร์, โยอาคิม นิลส์สัน, อามอส พีเพอร์, อันเดรส อันดราเด้ – มานูเอล พริเทิ่ล, เซบาสเตียน วาซิลิดิส – พาทริค วิมเมอร์, อเลซานโดร เชิพ์ฟ, มาซะยะ โอกุงะวะ – ยานนี เซอร์ร่า

ผลงานล่าสุด อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก ลงสนามไปแล้ว 28 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 15 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ลงสนามไปแล้ว 28 เกม ชนะเพียง 5 เกม เสมอ 11 เกม และแพ้ 12 เกมมี 26คะแนนรั้งอันดับ16ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่า โวล์ฟสบวร์ก จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล