" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
โอลิมปิก มาร์กเซย VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

13 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estádio Do Dragão

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อิกอร์ ตูดอร์ เกมที่ผ่านมาในลีกได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ลีลล์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาจะพลาดใช้งานทาง ช็องเกล เอ็มเบมบ้า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนนักเตะที่เดี้ยงก็จะมี เกดริก บาคัมบู กับ บัมบ้า เดียง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อิกอร์ ตูดอร์ จะวางหมากในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยแนวรุกมี แชร์ซอน และ มัตเตโอ ชูอ็องดูซี่ คอยเติมเกมให้กับหน้าเป้าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มาร์กเซย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ปาอู โลเปซ – ซามูเอล ชิโชต์, เอริก ไบญี่, เลโอนาร์โด้ บาเเลร์ดี้ – โฌนาต็อง เคล๊าส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, ฌอร์ด็อง เวเรตูต์, นูโน่ ตาวาเรส – แชร์ซอน, มัตเตโอ ชูอ็องดูซี่ – อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีการคุมทัพของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทีม โวล์ฟสบวร์ก ในลีกมาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง ออเรลิโอ บูต้า, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ และ อัลมามี่ 3 ผู้เล่นที่แขนควงกันบาดเจ็บมาจากปรีซีซั่นที่แล้ว จะอดลงสนามช่วยทีมอีก 1 เกมจนกว่าจะหายดีนั่นเอง และทำให้เกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง แรนดัล โคโล มัวนี่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เควิน ตรัพพ์ – คริสเตียน ยาคิช, ตูต้า, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เอริก ดีน่า เอบิมเบ้, ฌิบริล โซว์ – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้อย่างร้อนแรงมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร โดยลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ค่อยข้างเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้เชื่อว่าทีม โอลิมปิก มาร์กเซย จะสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านตังเองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล