" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

18 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ 1

สนามแข่ง : Groupama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ โมนาโก มาอย่างน่าเสียดาย 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ยูเลียน โพลเลอร์สเบ็ นายทวารที่บาดเจ็บนานแล้ว ส่วน เยโรม บัวเต็ง ยังต้องเช็คร่างกายอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้กุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง โรแม็ง แฟฟร์, แม็กซ็องซ์ กาเกเรต์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ส่วนแดนหน้ายังเป็น เตเต้, อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์, คาร์ล โตโก-เอก็อมบี ลงบู๊เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก ลียง

ผู้เล่น (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส – มาโล่ กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, กาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โยอันน์ เลเปน็องต์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์ – เตเต้, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การดูแลทีมของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เกมล่าสุดในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้พาทีมบุกไปขยี้ทาง มัคคาบี้ ไฮฟา มา 3-1 สำหรับขุมกำลังทีมก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกย์ลอร์ นาวาส, เพรสเนล คิมเพมเบ้ และ เรนาโต้ ซานเชส 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมคืนนี้ได้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ จะเตรียมทีมในแผน 4-3-3 โดยส่ง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ผู้เล่น (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วีตินญ่า, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก ลียง ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างแผ่วลงไปพอสมควรหลังจากเกมล่าสุดพ่ายให้ โมนาโก มาทำให้ 2 เกมหลังแพ้มาทั้งหมด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์แชร์กแมง ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยังคงยอดเยี่ยมเช่นเคยด้วยการลงสนาม 5 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม แต่ถ้าเทียบฟอร์มการเล่นเล่นของสองทีมดูบอกเลยว่าทีม โอลิมปิก ลียง เป็นรองเกมนี้ในทุกๆด้าน และเกมนี้ก็ขอให้เชียร์ทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง จะไม่ทำให้เสียใจอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล