" "

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
โอเรโบร VS เทรลเลบอร์ก

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : เบห์น อารีน่า

ราคาบอล : โอเรโบร ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอเรโบร

เจ้าบ้าน โอเรโบร ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาร์คัส ลันซ์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทีม ออร์ไกร์ท มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบถ้วนดี ส่วนด้านการจัดทัพคาดว่าเทรนด์เนอร์ มาร์คัส ลันซ์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 วาง มาร์ติน โบรเบิร์ก, นอร์ดิน เกอร์ซิช, อัลเฟรด อจดาเรวิก คอยคุมเกมแดนกลางส่วนกองหน้าจะยังคงเห็น 3 แข้งอย่าง เอริค บจอร์นดาห์ล, อคอน เมเมติ และ อาเหม็ด ยาซิน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โอเรโบร

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

เทรลเลบอร์ก ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ คริสเตียน เฮย์เนส เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะทีม นอร์บี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ไม่มีใครที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาทีม และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คริสเตียน เฮย์เนส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง มุฮัมมัด ซาอิด, ไซมอน เอมิน, แมตเทียสฮาคานส์สัน คุมเกมในแดนกลาง ส่วน นิโคลัส มอร์เตนสัน กับ ไอแซค จอนส์สัน และ เฮนรี ออเฟีย ยังคงลงล่าตาข่ายในแดนหน้าเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอเรโบร ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บแต้มได้16คะแนนรั้งอันดับ11ของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะ 6 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 21 คะแนนรั้งอันดับที่8ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน โอเรโบร ค่อนข้างตกเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อยและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน เทรลเลบอร์ก จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล