" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอแซร์ VS ลอริยองต์

16 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stade de l’Abbé Deschamps

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอแซร์

เจ้าบ้าน โอแซร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทีม แรนส์ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย เตโอ เปเลนาร์ ที่เจ็บมาจากปรีซีซั่นที่แล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่า โอแซร์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 ส่ง นูโน่ ดา คอสต้า ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ และมี ฮัมซ่า ซาคี่ กับ มาธิอัส ออเตรต์ คุมเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น โอแซร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เบอนัวต์ คอสติล – ปอล โจลี่, จูบัล, เดนิส เบน, ฮวนแต็ง แบร์นาร์ด – บิราม่า ตูเร่ – เกาธิเย่ร์ ไฮน์, ยุสซุฟ เอ็ม ช็องกาม่า, ฮัมซ่า ซาคี่, มาธิอัส ออเตรต์ – นูโน่ ดา คอสต้า

ผลงานล่าสุด โอแซร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลอริยองต์

ทีมเยือน ลอริยองต์ ภายใต้การดูแลทีมเทรนเนอร์ เรชีส์ เลอ บรีส์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ น็องต์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้พวกเขายังไร้วี่แววผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ขณะที่ทาง อิกอร์ ซิลวา กับ ฮวนแต็ง บัวส์การ์ ยังต้องรอเช็คร่างกายอีกนิดหน่อย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เรชีส์ เลอ บรีส์ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-2-3-1 โดยวาง สเตฟาน ดิอาร์ร่า, อาร์ม็องด์ ลอริอองเต้, อิบราฮิม่า โคเน่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ เทเร็ม มอฟฟี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลอริยองต์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อีวอน เอ็มโวโก้ – เดจอน คาลูลู, มงต์ตาซาร์ ทัลบี้, ฌูเลียง ลาปอร์กต์, วินเซนต์ เลอ กอฟฟ์ – โลร็องต์ อแบร์เกล, บ็องเก้ อินโนเซนต์ – สเตฟาน ดิอาร์ร่า, อาร์ม็องด์ ลอริอองเต้, อิบราฮิม่า โคเน่ – เทเร็ม มอฟฟี่

ผลงานล่าสุด ลอริยองต์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โอแซร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกมเก็บได้ 7 คะแนนรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ลอริยองต์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมคว้าชัยชนะมาได้ 5 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกมเก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตารางในตอนนี้ คาดว่ายังไงๆ โอแชร์ ก็ยังเป็นทีมที่ไม่น่าเลือกเชียร์อย่างมากๆในเกมคืนนี้ ควรเลือกเล่นทางฝ่าย ลอริยองต์ จะดีกว่าบอกเลยว่า ลอริยองต์ มีทีเด็ดลงสนามขยี้ยับ โอแซร์ ได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล