" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

4 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Deutsche Bank Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ภายใต้การคุมทัพของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมล่าสุดของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ออเรลิโอ บูต้า ที่ผ่าตัดหัวเข่า กับ อัลมามี่ ตูเร่ ที่บาดเจ็บบริเวณต้นขา รวมไปถึง มาริโอ เกิตเซ่ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่วนนักเตะรายอื่นๆนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี คิดว่านัดนี้กุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะวางหมากในแผนการเล่น 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง ร็องดาล โกโล มูอานี่ ล่าตาข่ายในเกมนี้ และมี เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กับ ราฟาเอล บอร์เร่ คุมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – อังส์การ์ คนัฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ไดชิ คามาดะ, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ โดยที่ขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้จะต้องพลาดใช้งาน ลูคัส มูร่า ห้องเครื่องชาวบราซิลที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่เจ็บบริเวณต้นขาขวา คงไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ จะแก้เกมมาในรูปแบบ 3-5-2 วาง ซน ฮึง-มิน ล่าตาข่ายกับ แฮร์รี่ เคน เพื่อให้ได้สกอร์ตามที่คาดไว้ และให้ อีวาน เปริชิช กับ ริชาร์ลีซอน คอยดูแลเกมแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้เล่น (3-5-2) : อูโก้ โญริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอแมร์ซอน โรยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อีวาน เปริซิช – ซอน ฮวง มิน, ริชาร์ลิซอน – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังทำผลงานในรายงานนี้ 2 เกมหลังถือว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควรด้วยการชนะ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันจากการลงสนาม 2 เกมในบอลถ้วยรายการนี้ชนะ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูนั้นต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดี แต่ถ้าหากจะเลือกเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีมเจ้าบ้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะดีที่สุดในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล