" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ไอร์แลนด์ VS สกอตแลนด์

วันที่ 11 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : อาวิว่า สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอร์แลนด์

ไอร์แลนด์ แพ้ให้ทาง ยูเครน มา 0-1 แถมไม่สามารถชนะใครมาได้ 12 เกมติด และทีมไม่สามารถคว้าชัยมาได้ทั้ง 6 เกมรวดอีกด้วย แต่ยังดีอีกอย่างว่าทางทีมของพวกเขายัง ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาทางทีมสักรายเดียว แต่เกมในนัดนี้อาจจะเห็นแบ็คขวาอย่าง เชมัส โคลแมน กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีม นอกจากนั้นจะเป็นนักเตะน่าเดิมที่ลงสนามโดยมี ควีวีน เคลเลเฮอร์ คอยรักษาประตู และจะส่ง ชีโดซี่ อ็อกเบน กับ  คัลลัม โรบินสัน และ เจสัน ไนท์ 3 แข้งนี้คอยคุมเกมในแดนหน้า เพื่อล่าตาข่ายให้ได้ตามเป้าหมาย

แผนการเล่น ไอร์แลนด์ (3-4-3)

ผู้เล่น : ควีวีน เคลเลเฮอร์ – เนธาน คอลลินส์, เชน ดัฟฟี่, จอห์น อีแกน – เซมัส โคลแมน, เจฟฟ์ เฮนดริค, จอช คัลเล่น, เอนด้า สตีเว่นส์ – ชีโดซี่ อ็อกเบน, คัลลัม โรบินสัน, เจสัน ไนท์

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ ฟอร์มดีในช่วงก่อนหน้านี้สามารถเอาชนะ อารเมเนีย มาได้ 2-0 อย่างสุดสวย อีกทั้งทางทีมของพวกเขาไม่มีใครที่บาดเจ็บสักคนเดียว คาดว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และ สกอตแลนด์ พร้อมที่จะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงเล่นในสนาม เพื่อรักษาฟอร์มการเล่นให้คงที่เหมือนเดิม โดยส่ง เช อดัมส์ ยืนเป็นหน้าเป้า และส่ง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ ไรอัน คริสตี้ คอยทำเกมรุกอยู่ในแดนหลังตามเคย ขณะที่แดนกลางจะใช้ บิลลี่ กิลมัวร์ คอยประสานงานคู่กับ คัลลั่ม แม็กเกรเกอร์ พร้อม สกอตต์ แม็คโตมิเนย์ คอยคุมเกมหลังบ้านไว้ให้ดี

แผนการเล่น สกอตแลนด์ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เคร็ก กอร์ดอน – สกอตต์ แม็คโตมิเนย์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เลียม คูเปอร์ – แอนโธนี่ รัลสตอน, บิลลี่ กิลมัวร์, คัลลั่ม แม็กเกรเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, ไรอัน คริสตี้ – เช อดัมส์

ผลงานล่าสุด สกอตแลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไอร์แลนด์ ฟอร์มของทีมแทบจะย่ำแย่อย่างมาก เพราะผู้เล่นของทีมพวกเขาส่วนมากจะไปค้าแข้งอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ จึงมีความเป็นไปได้ว่าฟอร์มการเล่น ของทีมพวกเขาในรายการนี้ไม่สามารถชนะใครได้ทั้ง 6 เกมรวดเลย เป็นการ เสมอถึง 3 เกม แพ้อีก 3 เกม ส่วน สกอตแลนด์ ฟอร์มของทีมในชั่วโมงนี้ดีแบบสุดๆ เพราะนักเตะมีความแข็งแกร่งและมีความกล้าหาญอย่างมาก เพราะ สามารถชนะนอกบ้านได้ถึง 3 เกม จาก 4 เกมหลังของรายการ และคาดว่าในเกมนัดนี้ควรเป็นฝ่าย สกอตแลนด์ ที่จะคว้าชัยชนะไปมากกว่าแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล