" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ไอร์แลนด์ VS อาร์เมเนีย

27 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : ไอร์แลนด์ (-1/1.5)

สนามแข่ง : Aviva Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอร์แลนด์

สตีเฟ่น เคนนี่ ของทีม ไอร์แลนด์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทาง สกอตแลนด์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ปราการหลังดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บและได้ขอถอนตัวออกจากทีมไปเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบหน้าครบตากันดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-5-2 โดยส่ง 2 กองหน้าอย่าง ทรอย แพร์ร็อตต์ และ คัลลัม โรบินสัน ขยี้ทางทีมเยือนในเกมนี้ให้ได้สกอร์ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

รายชื่อผู้เล่น ไอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : กาวิน บาซูนู – นาธาน คอลลินส์, จอห์น อีแกน, เชน ดัฟฟี่ – เชมัส โคลแมน, เจย์สัน โมลัมบี้, เจฟฟ์ เฮนดริค, เจสัน ไนท์, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – คัลลั่ม โรบินสัน, ไมเคิล โอบาเฟมี่

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เมเนีย

ฆัวกิน กาปาร์รอส โค้ชชาวสเปนของทีม อาร์เมเนีย เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ยูเครน มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาโม ฮอฟฮานนิสยาน, เกวอร์ก กาซาร์ยาน และ ซาร์กิส อดัมยาน 3 แข้งที่พากันถอนตัวออกไปรักษาอาการบาดเจ็บกับทีมต้นสังกัด แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ทาง ลูคัส เซลารายาน กลับมาลงสนามช่วยทีมเกมนี้ และคาดว่าเกมนี้ ฆัวกิน กาปาร์รอส จะเตรียมทีมบุกมาในแผน 5-3-2 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง ติกราน บาร์เซ็กยาน ลงบู๊เกมนี้ ส่วนแดนกลางมี ฮอฟฮันเนส ฮารูเตียนยาน, วาฮาน บิชัคยาน และ เอดูอาร์ด สเปิร์ตสยาน

รายชื่อผู้เล่น อาร์เมเนีย

ผู้เล่น (5-3-2) : ดาวิด ยูร์เชนโก้ – ฮอฟฮานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, ฮราเยอร์ มโคยาน, อังเดร คาลิซีร์, อาร์มัน ฮอฟฮันนิสยาน, ชีราเยอร์ มาร์กาเรียน – อาร์ตัก กริกอร์ยาน, อาร์ตัก ดาสห์ยาน, โคห์เรน บายรามยาน – ลูคัส เซลารายัน, วาฮาน บิชัคชยาน

ผลงานล่าสุด อาร์เมเนีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ ที่มีผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อาร์เมเนีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมาก ด้วยการลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 5 เกมชนะเพียง 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่เลย และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม ไอร์แลนด์ จะไม่เสียใจในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล