" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
GIF ซันด์สวาลล์ VS เยอร์การ์เด้น

วันที่ 26 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : กัมล่า อุลเลวี่

ราคาบอล : เยอร์การ์เด้น ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม GIF ซันด์สวาลล์

เจ้าบ้าน ซุนด์สวัลล์ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ เอสกิลตูน่า มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลินุส ฮัลเลนิอุส และ แอนเดรียส แอนเดอร์สสัน ที่โดนอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องอดลงช่วยทีม แต่อย่างไรก็ตามก็ได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัว ดาเนี่ยล สเตนส์สัน กลับมาจากพ้นโทษแบน และเกมนี้คาดว่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 ส่งทางด้าน อีริค แอนเดอร์สสัน ประสานงานกับ โรนัลโด้ ดามุส จบสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด GIF ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เยอร์การ์เด้น

ทีมเยือน เยอร์การ์เด้น ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ คิมเบิร์กสเตรนด์ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ซิริอุส มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอลเลียต แค็ค ปราการหลังที่มีอาการขาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นตำแหน่งคนอื่นๆก็อยู่กันครบถ้วนดี และเกมนี้คิดว่านายใหญ่ คิมเบิร์กสเตรนด์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น เซอัด ฮัคซาบาโนวิช, วิกตอร์ เอ็ดวาร์ดเซ่น กับ ฮาริส ราเดตินาช จบสกอร์เหมือนเดิมในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด เยอร์การ์เด้น

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ซุนด์สวัลล์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมากๆ โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาก็ชนะมาได้เพียง 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เยอร์การ์เด้น ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ซุนด์สวัลล์ ดูเหมือนจะตกเป็นรองในเกมนี้ และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เยอร์การ์เด้น จะเป็นบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล