" "

สมาคมกีฬาฟุตบอล ของไทยตอนนี้ กำลังเตรียมประชุมเคลียร์ปัญหาทับซ้อน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดโต๊ะเคลียร์ เรียกเกมการแข่งขัน ของไทยลีก ที่เกิดซ้อนเวลากับการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ที่เลื่อนมาจากเมื่อปี2563 รีบเร่งประชุมเพื่อหารือ การจัดการโปรแกรมการแข่งขัน ที่เกิดมีการทับซ้อนกันขึ้น ให้ได้เร็วที่สุด เกี่ยวกับเรื่องของการจัดทำ โปรแกรมการแข่งขันครั้งใหม่ ของการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ที่จะมีการจัดเกมการแข่งขันขึ้น ในประเทศเวียดนาม กับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และเรื่องของแผนเก็บตัวของทีมชาติไทย เนื่องจากโปรแกรมเดิมของศึกรีโว่ไทยลีก

จะมีการจัดขึ้นในระหว่าง เดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งไปทับซ้อนกับ โปรแกรมฟุตบอลซีเกมส์ ที่จะทำการจัดขึ้น ในประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนพฤษภาคม ระหว่างวันที่ 12-23 ปี2565 ซึ่งระยะเวลาของ ศึกรีโว่ไทยลีก นั้นอยู่ทับซ้อน กับช่วงเวลาที่จะมีการแข่งขันของ ช่วงในฤดูกาล สำหรับเรื่องของ เกมการแข่งขัน โปรแกรมฟุตบอลซีเกมส์ ที่เกิดการทับซ้อนกันนั้น อยากให้มีการรีบเร่ง ที่จะมาเข้าพูดคุย และประชุมกันขึ้น และมีการร่วมประชุม เพื่อหารือในเรื่องของ การเตรียมทีมชาติไทยชุดใหญ่ สำหรับเรื่องของ

การพิจารณาเรื่องของ สถิติการจัดเกมการแข่งขัน ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ ผลประโยนช์ครั้งนี้สูงที่สุด ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เพื่อชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือที่เรียกกันว่า เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในระหว่างวันที่ 5ธันวาคม2564-1มกราคม2565 ที่กำลังจะเริ่มมีการปรับปรุง

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล