" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือเดอะ แรบบิท เชื่อลูกทีมพร้อมสู้ ไม่ขอโฟกัสเรื่องโซเชียล

แมตต์ สมิธ เฮดโค้ชของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่าสโมสรทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เขาเชื่อว่าลูกทีมทุกคนจะพร้อมสู้และไม่ขอโฟกัสเรื่องในโซเซียล เพราะไม่ได้ส่งผลอะไรกับทีม สำหรับเดอะ แรบบิท ได้พ่ายแพ้ให้กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-3 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด แมตต์ สมิธ กุนซือของทีม ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวบอลไทย ว่า ยอมรับว่าผิดหวังกับเกมนี้ เนื่องจากทีมมีโอกาสครองบอลได้มากกว่า แต่พอทีมเสียจุดโทษให้กับหนองบัว นักเตะก็ไม่สามารถคุมเกมได้

โดยช่วงครึ่งหลังทีมก็เริ่มบุกอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ที่ผ่านมานักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก แต่ก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะยังพร้อมสู้ นอกจากนี้สมิธ ยังได้พูดถึงข่าวตามโลกโซเชียลที่มีแฟนบอล เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวผลงานของทีม ตนเองก็เข้าใจและพยายามไม่สนใจเพราะไม่ได้มีผลอะไรกับทีม

แต่ก็พร้อมจะรับฟังความคิดเห็นจากแฟนบอลทุกคน สำหรับผลงานล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคะแนนรวมอยู่ที่ 28 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง และในนัดต่อไปเดอะ แรบบิท จะออกไปฟาดแข้งกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น. ข่าวฟุตบอลข่าวบอลไทยลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล