" "

คาร์ลอส เดินเรื่องขอย้ายทีม ไปค้าแข้งกับ สาลิกาดง 

ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังนักเตะ ชาวบราซิล วัย 28ปี สโมสรเซบีย่า กำลังเดินเรื่อง แจ้งต้นสังกัดเรื่องขอย้ายทีม หลังจากทางด้านของนักเตะ ได้ทำการยื่นเรื่อง ไปที่ประธานสโมสรเซบีย่า เพื่อขอย้ายทีม หลังจากทางด้านของ ทีมดังสาลิกาดง สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นความจำนงค์ และเสนอสัญญาให้ทางนักเตะกองกลาง ชาวบราซิล พิจารณาเรื่องการย้ายเข้าร่วมงาน กับทางสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปัจจุบันเมื่อทางด้านของ ดีเอโก้ คาร์ลอส ได้ทำการยื่นเรื่อง ไปให้กับทางสโมสรเซบีย่า

เรื่องแสดงความจำนง ขอย้ายออกจากทีม เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมสาลิกาดง เริ่มมีหวัง ที่จะได้ตัวของนักเตะดัง เข้ามาร่วมทีมแล้วปัจจุบันนี้ นับได้ว่าเป็นอีกความหวัง ของสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้ตัวของ กองหลังนักเตะ ดีเอโก้ คาร์ลอส มาร่วมงานด้วย โดยทางด้านของ ทีมสาลิกาดง ได้เคยยื่นข้อเสนอไปแล้ว

แต่จะไม่มีการจ่ายเกินงามมากกว่า ข้อเสนอที่ให้ไปที่จำนวน 30 ล้านปอนด์ และคาดว่าจะจบลง ที่จำนวนเงินที่แจ้งในครั้งสุดท้าย เพื่อดังนักเตะ เข้ามาร่วมงานด้วย สำหรับการซื้อตัวครั้งนี้ ได้กลุ่มนายทุนใหม่ ชาวซาอุดิอาราเบีย ได้เข้ามาสนับสนุนเงินทุน เพื่อหานักเตะตามที่ กุนซือดัง และผู้อำนวยการกีฬาต้องการ พร้อมสนับสนุนงบอย่างเต็มที่อีกด้วย

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล