" "

ข่าวบอลนอก

แนวรุกเปแอสเช มีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม 

สื่อดังอย่าง Thaisnews รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 35 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับเปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กันแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากสโมสรไม่สามารถทำตามเงื่อนไขของแข้งชาวอาร์เจนตินาได้

ล่าสุดสื่อข่าวชื่อดังอย่าง ข่าวกีฬาต่างประเทศ เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ทางเมสซี่ จะย้ายกลับไปร่วมทีมกับบาร์ซ่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทางเจ้าบุญทุ่ม จะกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องการเงินอยู่ในขณะนี้ก็ตาม แต่สื่อดังกล่าวก็มั่นใจว่าบาร์ซ่า จะพยายามดึงอดีตดาวยิงของทีมรายนี้กลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเจ้าบุญทุ่ม ได้มีการติดต่อไปยังผู้สนับสนุนของทีม เพื่อต้องการให้เข้ามาช่วยทาบทามเมสซี่ กลับมาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง บวกกับครอบครัวของเขาเองก็มีแผนจะย้ายกลับไปอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ด้วยนั่นเอง สำหรับในฤดูกาลนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ลงสนามบนเวทีลีกเอิง ไปแล้วทั้งหมด 24 นัด ทำประตูไปได้ 13 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล