" "

ข่าวบอลนอก

ขุนค้อน สนใจคว้าตัว พ็อตเตอร์ มาเป็นกุนซือคนใหม่

สื่อดังอย่าง Thaisnews รายงานว่า เวสต์แฮม กำลังสนใจดึงตัว เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือของเชลซี มาเป็นกุนซือคนใหม่แทน เดวิด มอยส์ ในช่วงฤดูกาลหน้า สำหรับพ็อตเตอร์ ถือเป็นกุนซือที่กำลังเนื้อหอมมากๆในตอนนี้ เพราะมีหลายสโมสรต่างสนใจคว้าตัวไปร่วมงานด้วย ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือของขุนค้อน ก็กำลังถูกสโมสรพิจารณามากขึ้น หลังในฤดูกาลนี้เขามีผลงานการคุมทีมที่ย่ำแย่มากๆ และสโมสรก็มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 ฝ่ายอาจจะแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับกุนซือวัย 59 ปี ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับขุนค้อน ตั้งแต่ปี 2019 ปัจจุบันมีสัญญากับทีม ถึงปี 2024 ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวพรีเมียร์วันนี้ ว่า เวสต์แฮมกำลังให้ความสนใจพ็อตเตอร์ เล็งดึงตัวมาร่วมงานในช่วงฤดูกาลหน้า ทั้งนี้พ็อตเตอร์ เองก็มีแฟนๆที่ขุนค้อน อยู่ไม่ใช่น้อย อย่างไรก็ตามต้องรอดูท่าทีของกุนซือวัย 47 ปี

ว่าตอนนี้จะสนใจเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับ เวสต์แฮม หรือไม่ และนอกจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ แล้ว ทางเวสต์แฮม ก็ยังให้ความสนใจ วิล สติล เทรนเนอร์ของ แร็งส์ , เปาโล ฟอนเซก้า เฮดโค้ชของ ลีลล์ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งแยกทางกับ เลสเตอร์ ด้วย แต่ดูเหมือนว่ารายสุดท้ายจะเป็นไปได้ยากที่จะคว้าตัวเข้ามาคุมทีมให้กับขุนค้อน ข่าวบอลข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล