" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น อย่างใกล้ชิด

แมนยู ทีมอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจ คาโอรุ มิโตมะ กองกลางตัวเก่งของไบรท์ตัน พร้อมส่งตัวแทนเฝ้าดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 25 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชื่อดัง ข่าวบอลนอก รายงานว่า ปีศาจแดงคือหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจมิโตมะ และเล็งคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้สื่อรายดังกล่าวยังได้เผยเพิ่มเติมว่า ปีศาจแดง ได้มีการส่งตัวแทนไปเฝ้าดูฟอร์มของแข้งชาวญี่ปุ่นรายนี้อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ทัพนกนางนวล กำลังจะมีโปรแกรมพบกับ แมนยู ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นนัดที่ เอริก เทนฮาก จะได้ชมฝีเท้าของนักเตะอย่างใกล้ชิด สำหรับมิโตมะ ได้ย้ายมาจากคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ และมาค้าแข้งกับไบรท์ตัน ตั้งแต่ปี 2021 ด้วยค่าตัวจำนวน 2.7 ล้านปอนด์เท่านั้น ปัจจุบันมีสัญญากับทีมถึงปี 2025

ซึ่งนับตั้งแต่นักเตะย้ายมาร่วมทีมกับ ไบรท์ตัน เขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้ามาโดยตลอด จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 20 นัด ทำประตูไปได้ 6 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ข่าวบอลข่าวกีฬาอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport