" "

ข่าวบอลไทย

ทีมดัง สนดึง โค้ชเตี้ย นั่งคุมทีมในฤดูกาลหน้า

Thaisnews ออกมารายงานว่าข่าวของอดีตกุนซือสโมสรชลบุรี เอฟซี อย่าง สะสม พบประเสริฐ หรือ โค้ชเตี้ย ที่มีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดัง ที่เล็งจะดึงตัวไปนั่งคุมทีมในซีซั่นหน้า สำหรับกุนซือวัย 55 ปี เพิ่งจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดทีมของฉลามชล เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังมีผลงานการคุมทีมที่ย่ำแย่มาก เนื่องจากพาทีมไร้ชัยชนะในลีกไปถึง 8 นัดติดต่อกัน ต่อมาสโมสรได้ตั้งให้โค้ชเตี้ย นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของทีม โดยก่อนหน้านี้โค้ชเตี้ย เคยบอกว่าตนเองอยากจะไปเรียนโปรไลเซนส์เพิ่มเติม

และยังไม่มีแผนที่จะไปนั่งคุมทีมที่ไหน แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง ข่าวฟุตบอลไทย ว่าโค้ชเตี้ยกำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชื่อดัง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าคือทีมไหน แต่มีรายงานว่าผู้ใหญ่ของทีมดังกล่าวชื่นชอบในแผนการทำงานของโค้ชเตี้ย อย่างมาก และเตรียมจะเปิดการเจรจากับอดีตกุนซือฉลามชล หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามโค้ชเตี้ยยังมีสัญญากับ สโมสรชลบุรี เอฟซี อยู่ และปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาให้กับทีม ซึ่งหากสโมสรดังกล่าวมีการยื่นข้อเสนอเพื่อจะขอดึงตัวโค้ชเตี้ย ไปร่วมทีมด้วย คาดว่ากุนซือวัย 55 ปี ก็น่าจะต้องมีการเคลียร์กับทางฉลามชล ก่อนนั่นเอง ข่าวฟุตบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล