" "

ข่าวบอลนอก

เผยอาหารซุปเปอร์ฟู้ด ที่มีประโยชน์และ 3 แข้งดังเลือกกิน

วันนี้ทางสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้เผยเรื่องราวการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของนักเตะระดับท็อปฟอร์ม ที่หลายคนต่างสนใจ ซึ่งสิ่งที่จำเป็นในการดูแลสุขภาพก็คืออาหารที่ต้องเลือกเป็นพิเศษ และวันนี้ทางสื่อต่างประเทศก็ได้มาเปิดเผย เมนูซูเปอร์ฟู้ด สำหรับนักเตะชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กินกันบ่อยๆเพื่อสุขภาพก็คือ สาหร่ายทะเล นั่นเอง สำหรับสาหร่ายทะเลเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ที่เชื่อกันว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ

และยังมีโปรตีนมากกว่าเนื้อสัตว์, ปลา และพืชผักถึง 7 เท่า นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, C, D, E มีแร่ธาตุเหล็ก ไฟเบอร์ และแคลเซียม ซึ่งยังช่วยในเรื่องของพละกำลัง ชะลอวัย กำจัดสารพิษ ทั้งยังช่วยในการเผาผลาญและช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย โดยเชฟส่วนตัวนักเตะที่ออกมาให้คำบอกเล่าเคล็ดลับเหล่านี้ เพราะสาหร่ายมีโภชนการสูงมีไขมันดีต่อสุขภาพ ซึ่งที่กล่าวมาข้างต้นทำให้ร่างกายของนักเตะ และผู้ที่รับประทานนั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

การันตีจากสุขภาพนักเตะที่รับประทานสาหร่ายทะเลนั้น มีสภาพร่างกายที่แข็งแรงเพราะด้วยวัยที่เกินหลัก 3 ไปแล้ว ยังสามารถลงสนามและสร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาดูแลสุขภาพและร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งยังฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ ซึ่งเรื่องโภชนาการนักเตะในปัจจุบันในวงการลูกหนัง ถือเป็นคีย์แมนสำคัญอีกตัวช่วย ที่จะทำให้นักเตะเล่นฟุตบอลได้อีกหลายปี เลยทีเดียว ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล