" "

สำนักข่าวดังจากอิตาลีเผย ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ตัวรุก อาจจะขอย้ายทีม

สำนักข่าวดังจากอิตาลีอย่าง คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานเปิดเผยว่า ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ตัวรุกของสิงห์บลู เชลซี อาจจะขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลหลังไม่พอใจโอกาสของตัวเองในสถานการณ์ปัจจุบัน

 ดาวเตะวัย 27 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วงหัวเข่าจากเกมช่วงปรีซีซั่นก่อนกลับมาเล่นและทำผลงานอันน่ทึง แต่หลังจากนั้นก็ผลงานก็ดร็อปลงดื้อๆ จนแทบไม่ได้ลงสนามเลย และกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งในช่วงท้ายก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหัวเรือ

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกไม่ได้ลงสนามอีกต่อไป

ส่วนจะเป็นการคุมทีมของของ โธมัส ทูเคิ่ล ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกได้ลงเล่นในนัดประเดิมพาทีมตีเสมอกับ วูล์ฟส์ 0-0 หลังจากนั้นอีก 3 เกมในพรีเมียร์ลีก เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามอีกเลย ต่อมามาได้ลงเล่นอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ ชนะ บาร์นสลี่ย์ 1-0 ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทั้งสองเกมที่ลงเล่น

 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหัวเรือใหญ่ชาวเยอรมันออกมาเปิดเผยว่าทาง ซิเย็ค ยังต้องใช้เวลาสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษอีกซักพัก ซึ่งตัวเองก็เชื่อใจและและเชื่อมั่นนักเตะทุกคนในทีม

ซิเย็คไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามสื่อดังของอิตาลีเผยว่า ซิเย็ค ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบันที่เป็นได้เพียงแค่ตัวสำรองในทีมเท่านั้น และหากยังเป็นแบบนรี้ต่อไปเจ้าตัวอาจจะติดสันใจเปิดอกคุยกับสโมสรเพื่อย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

รายงานยังอ้างอีกว่ามีทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซิเย็ค และพร้อมเสนอตัวเข้ามาหากนักเตะต้องการย้ายทีมจริง !!!!!

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/