" "

ข่าวบอลไทย

ค้างคาวไฟ ฟอร์มโหดเปิดบ้านซัด เดอะ แรบบิท ในศึกไทยลีก

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย รายงานผลการแข่งขันไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าทีมค้างคาวไฟ เป็นฝ่ายเอาชนะ เดอะ แรบบิท ไปด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 19 บีจี ปทุม มีโอกาสทำประตูก่อนจากการยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่ติดเซฟของผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ถัดมานาทีที่ 24 เดอะ แรบบิท มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากการสอยตาข่ายของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ แต่น่าเสียดายที่บอลหลุดออกไปก่อน

จากนั้นนาทีที่ 27 สุโขทัย ได้ประตูขึ้นนำ บีจี ปทุม 1-0 จากการตุงตาข่ายของ เคนชิโร แดเนียลส์ต่อมานาทีที่ 35 ทีมค้างคาวไฟ ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ จอห์น บาจโจ้ จากนั้น เดอะ แรบบิท เปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะทำประตูไล่ตาม สุโขทัย แต่สุดท้ายก็ทำประตูไม่ได้ จบครึ่งแรก สุโขทัย เอฟซี เป็นฝ่ายขึ้นนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปก่อน 2-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0

ส่งผลให้ทีมค้างคาวไฟ มีคะแนนรวมเป็น 33 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 27 นัด อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเดอะ แรบบิท มีคะแนนรวมทั้งหมด 35 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 27 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล