" "

ข่าวบอลไทย

ค้างคาวไฟ หมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งหลักเกมเยือน แข้งเทพ

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี จะพลาดใช้งาน 2 นักเตะสำคัญอย่าง เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร และ สุประวีย์ มีประทัง ในนัดที่จะออกไปเยือนกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกฤดูกาล 2022-2023 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ได้ออกมาเปิดใจกับทาง ข่าวฟุตบอลไทย ว่า สโมสรเริ่มกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังเพิ่งจะเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ และหวังว่าสโมสรจะสามารถทำผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไป สำหรับเกมต่อไปที่สุโขทัย จะออกไปเยือนกับแข้งเทพ

ซึ่งในนัดนี้สโมสรจะไม่มีเอกสิทธิ์ ฉาวบุตร กองกลางตัวรับ และ สุประวีย์ มีประทัง กองหลังของทีมลงสนามด้วย เนื่องจากนักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน รวมไปถึงนันทวัฒน์ กกฝ้าย ที่สโมสรได้ยืมตัวมาจากแข้งเทพ ส่วนนักเตะคนอื่นๆมีร่างกายที่ฟิตพร้อมลงสนามแล้ว สำหรับนัดนี้ทางสุโขทัย ต้องการจะคว้าชัยชนะมาให้ได้ และทางสโมสรก็ได้มีการวางแผนการเล่นไว้แล้ว พร้อมกับศึกษาแผนการเล่นของ ทรู แบงค็อก มาเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ทางแข้งเทพ เองก็จะไร้ 2 นักเตะสำคัญอย่างวานเดอร์ หลุยซ์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ลงสนามในนัดนี้ด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นผลดีกับทางทัพค้างคาวไฟ สำหรับผลงานของ สุโขทัย เอฟซี มีคะแนนรวมอยู่ที่ 21 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 18 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ข่าวบอลไทยลีกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล