" "

ไก่เดือยทอง สนใจดึงตัว ปีกทีมชาติเบลเยียม ร่วมทีม

ข่าวบอลนอก สื่อเผยถึงสถานการณ์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นหนึ่งในหลายทีมที่กำลังให้ความสน เลอันโดร โตรสซาร์ ปีกของไบรท์ตัน ด้าน เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษอ้างว่า ปีกทีมชาติเบลเยียม กำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนในอนาคต หลังสัญญาที่มีอยู่จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2022-23 สำหรับโตรสซาร์ ดูเหมือนจะมีบทบาทในแผนงานของนายใหญ่โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพราะนัดแรกที่โค้ชชาวอิตาลีคุมทัพ ปีกวัย 28 ปี สามารถทำแฮตทริกได้ ในนัดที่นกนางนวลบุกเจ๊าลิเวอร์พูล 3-3

อย่างไรก็ตาม เลอันโดร โตรสซาร์ ไม่ปรากฏรายชื่ออยู่ในแผนงานของโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 ที่นกนางนวล บุกถล่ม มิดเดิลสโบรช์ ด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา และย้อนไปในเกมพรีเมียร์ลีก ที่นกนางนวล บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 นักเตะก็มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนาม ด้วยเหตุนี้ โตรสซาร์ จึงมีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยมี ไก่เดือยทอง แสดงความสนใจและพร้อมแข่งกับ สิงห์บลูส์ ที่จับตามองอยู่ก่อนแล้ว

สำหรับ โตรสซาร์ ปีกวัย 28 ปี โบกมือลาสโมสร เกงค์ หันมาค้าแข้งให้สโมสร ไบรท์ตัน เมื่อปี 2019 ลงสนามไปแล้ว 121 นัด ทำไป 25 ประตู และ 14 แอสซิสต์ โดยมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นนี้ ทำไปแล้ว 7 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้อัพเดท 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล