" "

ข่าวบอลนอก

ไก่เดือยทอง เล็งล่าตัว เซ็นเตอร์แบ็คสิงห์บลูส์ ร่วมทัพ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีก กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังจากสังกัด เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 20 ปี ได้ย้ายจากสิงห์บลูส์ และมาเล่นให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว และเตรียมจะย้ายกลับสิงห์บลูส์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้โคลวิลล์ ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีมากๆ และกำลังตกเป็นที่สนใจของสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล หลังในฤดูกาลนี้เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยได้ลงสนามให้กับไบรท์ตัน ไปแล้วทั้งหมด 15 นัด

ทั้งนี้ทาง เชลซี เองก็ต้องการจะเก็บแข้งชาวอังกฤษรายนี้ไว้ใช้งานต่อ แต่ด้วยสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสร ที่ได้ควักเงินเสริมทัพในช่วงตลาดต้นปีที่ผ่านมาถึง 600 ล้านปอนด์ ทำให้สิงห์บลูส์ อาจจะต้องตัดสินใจโละนักเตะในทีมออกหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เมสัน เมาท์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ คือสองนักเตะที่มีโอกาสย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ตามโคลวิลล์ เองก็มีหลายทีมเข้ามารุมจีบ ซึ่งก็อาจจะทำให้สิงห์บลูส์ ต้องจำใจปล่อยขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมเพื่อหาเงินเข้าสโมสร ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวพรีเมียร์ล่าสุด ว่า สเปอร์ส คืออีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจโคลวิลล์ เนื่องจาก สเปอร์ส กำลังมีปัญหาในแนวรับ จึงอยากได้ตัวนักเตะรายนี้เข้ามาช่วยเสริมแกร่งเกมรับให้กับทีมในช่วงฤดูกาลหน้านั่นเอง ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวสเปอร์สล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล