" "

ข่าวบอลนอก

ไก่เดือยทอง มีแผนล่าตัว 2 แข้ง ตราหมี เสริมแกร่งทัพ

ยาน โอบลัค มือกาวชาวสโลวีเนีย และ ยานนิค การ์ราสโก้ กองกลางชาวเบลเยียม กำลังตกเป็นที่สนใจของ สเปอร์ส ที่สนใจอยากคว้าตัวมาร่วมทีม ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับไก่เดือยทอง และแอตเลติโก มาดริด ถือมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอดหลายปี หลังแอต.มาดริด ได้คว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน จากสเปอร์ส มาร่วมทีม แบบยืมตัว ล่าสุด ข่าวบอลนอก ได้รายงานว่า ไก่เดือยทองกำลังสนใจอยากคว้าตัว โอบลัค และ การ์ราสโก้ มาร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้เคยพยายามคว้าตัวกองกลางวัย 29 ปี มาแล้ว เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทั้งนี้มีข่าวว่าการ์ราสโก้ กำลังไม่พอใจ แอต.มาดริด เรื่องสัญญาฉบับใหม่ และต้องการจะแยกทางกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ โดยสื่อดังยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่าบาร์เซโลน่า ได้มีการทำเงื่อนไขเพื่อจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมเป็นจำนวน 20 ล้านยูโร แต่คาดว่าสเปอร์ส น่าจะเตรียมยื่นข้อเสนอที่มีจำนวนมากกว่าเจ้าบุญทุ่ม

เพื่อจะดึงตัวการ์ราสโก้ มาร่วมทีมด้วย ขณะที่มือกาววัย 30 ปี ก็ตกเป็นที่สนใจของไก่เดือยทองมาสักพักแล้ว เนื่องจาก สเปอร์ส ต้องการจะดึงตัวโอบลัค มาแทนที่ อูโก้ โยริส ที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากสโมสร เพื่อต้องการจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆนั่นเอง ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล