" "

ไก่เดือยทอง ถึงกับเซ็ง ริชาร์ลิซอน ต้องพักอีกนาน

งานนี้สโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงกับต้องกุมขมับ พูดไม่ออกเมื่อทีมแพทย์ได้ออกมารายงานอาการบาดเจ็บ เรื่องระยะเวลาการรักษากองหน้า ทีมชาติบราซิล ริชาร์ลิซอน ว่าต้องพักยาวกว่าที่คาดไว้ แม้แต่เกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ก็ไม่มีโอกาสได้ลงสนามอย่างแน่นอน ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ทำให้ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ถึงกับจุกอก หลังจากที่นักเตะกองหน้าของทีม ริชาร์ลิซอน เกิดอาการบาดเจ็บจากเกมการแข่งขัน ที่พบกับทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

นับเป็นเรื่องของความน่าปวดหัวของทีมไก่เดือยทอง กับนักเตะกองหน้า วัย 25 ปี ริชาร์ลิซอน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง หลังจากที่มีการตรวจเช็คและทำการแสกนmri เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บ ของ ริชาร์ลิซอน ซึ่งผลปรากฏว่า ต้องพักยาวกว่า 6 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ ถือว่าเป็นข่าวร้ายของทีมไก่เดือยทองมากขึ้นไปอีก เนื่องจากเดิมทีนั้นทางสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มีโปรแกรมส่งตัวริชาร์ลิซอน ลงสนามแข่งขัน ศึกเอฟเอคัพ

ซึ่งเป็นนัดเปิดบ้านฟัดกับ สโมสรพอร์ทสมัธ เร็วๆนี้ สำหรับทีมไก่เดือยทอง นอกจากจะไม่มีนักเตะกองหน้าอย่าง ริชาร์ลิซอน ลงสนามให้ก่อนสิ้นปีนี้แล้ว ในศึกเกมการแข่งขัน เวทีพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมีนัดดาร์บี้แมตช์ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กับสโมสรอาร์เซน่อล เช่นเดียวกับกุนซือใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะต้องพาลูกทีมลงสนาม พบกับอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางเดือนมกราคม 2023 เช่นเดียวกัน

ซึ่งทางด้านของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กำลังจะประเดิมสนามแรกของศึกพรีเมียร์ลีก 2023 ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่นักเตะตังเก่งของทีม บาดเจ็บอยู่หลายรายเลยทีเดียว ทำให้กุนซือดังต้องมานั่งปวดหัว ต้องวางแผนการแข่งขันใหม่ทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายมากๆของสโมสร

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล