" "

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ถล่ม สโมสรเอ็มบีเอฟอัมพวา เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 22-1

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้สร้างสถิติใหม่ ในรอบของบอลน็อคเอาท์ ที่เรียกได้ว่า สถิติสูงสุด 22-1 หลังถล่มสโมสรเอ็มบีเอฟอัมพวาเอฟซี ในรอบคัดเลือก 64ทีม ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่27 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ที่มาเหนือความคาดหมาย คือการทำเรื่องน็อคเอ้าท์ของ ทีมสิงห์เจ้าท่า กับการถล่มยับ ทีมอัมพวา พร้อมการสร้างสกอร์เป็นสถิติใหม่ ของถ้วยน็อคเอาท์เมืองไทยอีกด้วย กลายเป็นสกอร์ ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกการเขียนหน้าประวัติศาสตร์ ผลการแข่งขัน ที่สามารถเอาาชนะด้วยสกอร์

ที่เรียกได้ว่าขาดลอย โดยนันทวัฒน์ สวนแก้ว ที่ทำประตูมาสุดของทีม ก่อนทางทีมดังสิงห์เจ้าท่า จะได้รับข่าวดีของ เซร์คิโอ ซัวเรส ที่พ้นโทษการสั่งแบน ของสมาคมฟุตบอล 2เกมการแข่งขัน ถือได้ว่าเป็นอีกข่าวที่น่ายินดี ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ สุดยอดความยินดี เพราะเกมการแข่งขันสุดดุดัน กลับมาอย่างแน่นอน

ซึ่งทางด้านของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ที่รู้สึกโล่งใจอย่างมาก ที่ทางด้านกองหน้าโควต้าตัวหลัก เซร์คิโอ ซัวเรส ของทีมสิงห์เจ้าท่า สโมสรการท่าเรือ เอฟซี กำลังจะกลับมาลงสนาม เพื่อช่วยเหลือทีม อีกทั้งยังมีสถิติ ของการน็อคเอ้าท์ได้ ถือได้ว่าเป็นสถิติใหม่ ในวงการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ2021-22 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล