" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า ปิดดีลดึงตัว 2 แข้ง มาลุยศึกไทยลีก เลกที่ 2

ล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี ได้ปิดดีลคว้าตัว สมพร ยศ และ ธิติ ทุมพร มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมสู้ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ช่วงเลก 2 โดยก่อนหน้านี้ทางสิงห์เจ้าท่า ได้ยืมตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 2 แข้งจากสังกัดบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด สำหรับ สมยศ ยศ ได้ย้ายมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดสัญญา โดยในเลกแรกมือกาววัย 29 ปี มีสถิติการเซฟสูงสุดในศึกไทยลีก 55 ครั้ง และนักเตะยังเคยร่วมงานมาแล้วหลายสโมสรทั้ง โปลิศ เทโร , พัทยา ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี

นอกจากนี้นักเตะยังเคยติดทีมชาติไทยทั้งชุด ยู-19 และ ยู-23 รวมไปถึงทีมชุดใหญ่ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ ส่วน ธิติ ทุมพร เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองหลัง และ แบ็คขวา โดยนักเตะได้เริ่มเล่นอาชีพฟุตบอลกับนครราชสีมา เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับ ลำพูน วอริเออร์ ในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา โดยนักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 14 นัด ทำผลงานไปได้ 1 แอสซิสต์

กระทั่งล่าสุดได้ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นอกจากนี้แบ็คขวาวัย 24 ปี ยังเคยติดทีมชาติไทย ชุดยู-23 มาแล้วด้วย สำหรับสิงห์เจ้าท่า เตรียมลงสนามเลกที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 17.30 น. ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์บอลวันนี้สดใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล