" "

หงส์แดง เร่งพิจารณาในการซื่อตัวแข้งดังอย่าง คาร์วัลโญ่ จากฟูแล่ม

สโมสรลิเวอร์พูล กำลังเร่งพิจารณาการซื้อตัว นักเตะคนเก่ง กองกลางดาวรุ่ง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ชาวโปรตุเกส จากสโมสรฟูแล่ม ด้วยเงินที่ตั้งไว้ที่จำนวน 5 ล้านปอนด์ สำหรับทางด้านของ นักเตะกองกลาง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปัจจุบันถือได้ว่า เป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่เรียกได้ว่ามีอนาคตไกล และกำลังเป็นที่นิยม อีกทั้งเนื้อหอมสุดๆ ในระยะนี้มีหลายสโมสร จากทีมดังที่กำลังมอง และต้องการตัว เช่นเดียวกับทาง ทีมหงส์แดง เรียกได้ว่า หากสโมสรลิเวอร์พูล ต้องการก็ต้องเข้าไปร่วมวง และเสนอตัวเป็นหนึ่งในหลายสโมสร

ที่กำลังพยายามเรียกร้อง พร้อมเสนอสัญญาให้กับ เจ้าหนูนักเตะกองกลาง ดาวรุ่งคนดัง วัย 19ปี จากสโมสรฟูแล่ม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เพื่อให้สนใจ ในเรื่องข้อเสนอที่ยื่นให้ไปให้ได้ โดยคู่แข่งที่เรียกได้ว่า กำลังตีคู่เสมอมานั้นคือ สโมสรเรอัล มาดริด ที่กำลังมองดู และพร้อมสะกิดนักเตะกองกลาง ดาวรุ่ง เพื่อชวนไปร่วมทีมราชันชุดขาวเช่นกัน

ถึงแม้ทางด้านของ นักเตะกองกลาง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ นั้นกำลังจะหมดสัญญา กับทางสโมสรฟูแล่ม หากแต่ข้อสัญญานั้น ไม่สามารถย้ายสโมสรแบบฟรีๆได้ หากแต่ค่าเสียหาย ในการซื้อสัญญา หรือค่าน้ำของ สโมสรฟูแล่ม ก็ไม่ได้มากมายเท่าไหร่นัก ซึ่งทางด้านทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล ตั้งไว้ที่จำนวน 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล